วิทยาลัยเทคนิคโพธาราม (Photharam Technical College) |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
ITA ข้อมูลสาธารณะ 2567 |
||
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ Open Data Integrity and Transparence Assessment (OIT) |
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) |
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) |
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
|
ตัวชี้วัดย่อย ที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ข้อมูลพื้นฐาน |
o1 โครงสร้าง | |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร | |
o3 อำนาจหน้าที่ | |
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | |
--- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | |
--- แผนปฏิบัติงานประจำปี | |
o5 ข้อมูลการติดต่อ | |
o6 ฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |
การประชาสัมพันธ์ | |
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ | |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | |
o8 Q&A | |
o9 Social Network | |
ตัวชี้วัดย่อย ที่ 9.2 การบริหารงาน |
การดำเนินงาน |
o10 แผนปฏิบัติราชการประจำปี | |
o11 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | |
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | |
การปฏิบัติงาน | |
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | |
--- คู่มือการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี | |
--- คู่มือการปฏิบัติงานทะเบียน | |
--- คู่มือการปฏิบัติงานพัสดุ | |
การให้บริการ | |
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | |
--- คู่มือนักเรียน นักศึกษา | |
--- คู่มือระบบรับสมัครออนไลน์ | |
--- คู่มือการบริการงานพัสดุ | |
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | |
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | |
o17 e-Service | |
--- เว็บไซต์ วิทยาลัยฯ | |
--- เฟสบุกค์ วิทยาลัยฯ | |
--- ระบบบริหารสถานศึกษา ศธ.02 ออนไลน์ | |
ตัวชี้วัดย่อย ที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
--- แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2567 | |
--- รายงานงบประมาณ | |
o19 รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | |
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
การจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ | |
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ | |
o22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | |
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี | |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | |
o26 การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล | |
--- เอกสารการดำเนินการ ตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล | |
--- การเชิดชู "ครูดี ศรีอาชีวะ" | |
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
--- เอกสารหลักเกณฑ์ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
--- ข่าวสารบุคลากร | |
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
o30 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
--- ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน | |
--- แจ้งเรื่องร้องเรียน | |
o31 ข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี | |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | |
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | |
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
|
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | |
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | |
--- โครงการสร้างความรู้ความเข้าใจ วิธีการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ | |
ดำเนินงาน ของหน่วยงาน ITA | |
--- เอกสารการมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | |
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | |
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |
o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |
--- โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |
--- กิจกรรมธรรมยามเช้า | |
แผนป้องกันการทุจริต | |
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | |
o40 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | |
รอบ 6 เดือน | |
o41 รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี | |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส และป้องกันการทุจริตภายในสถานศึกษา |
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | |
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน | |
หน่วยงาน | |